ติดต่อเรา
สายด่วนได้ที่ : +668 7682 2512

บทความ

6 องค์ประกอบในการพิจารณาเลือกซื้อเครื่องบรรจุสินค้า

เครื่องจักรบรรจุ หรือ เครื่องบรรจุสินค้า ถือว่าเป็นเครื่องจักรที่สำคัญอย่างมากในปัจจุบันเนื่องด้วยยุคและสมัยที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากกว่าในอดีต

ข้อดีเครื่องบรรจุซองสำเร็จรูป

เครื่องบรรจุซองสำเร็จรูป เป็นเครื่องระบบใหม่ในวงการบรรจุ คือ การใช้ถุงสำเร็จรูปมาบรรจุวัตถุโดยอัตโนมัติ สามารถบรรจุได้ทั้งวัตถุที่เป็นเม็ด เป็นชิ้น

เครื่องบรรจุของเหลว มีข้อดีอย่างไร

เครื่องบรรจุของเหลว หรือ เครื่องเติมของเหลว คือเครื่องจักรสำหรับการ บรรจุ หรือเติมวัตถุดิบที่มีลักษณะเป็นของเหลว อาทิเช่น น้ำผลไม้ น้ำสลัด เต้าเจี้ยว น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มไก่ หรือของเหลว อื่น ๆ

ข้อดีของเครื่องติดสติ๊กเกอร์

เครื่องติดสติ๊กเกอร์ นิยมใช้กันอย่าแพร่หลายในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ เหมาะสำหรับติดฉลาดขวดบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มีลักษณะเป็นทรงกลมไม่มีเหลี่ยมหรือมีลักษณะต่าง ๆ กันออกไป

เครื่องบรรจุของเหลว มีความสำคัญอย่างไรในวงการอุตสาหกรรม

เครื่องบรรจุของเหลว คือ เครื่องจักรที่ใช้สำหรับบรรจุหรือเติมวัตถุดิบที่เป็นของเหลวลงในขวดหรือซองได้

เครื่องบรรจุแป้งกึ่งอัตโนมัติมีคุณสมบัติอย่างไร

เครื่องบรรจุแป้งกึ่งอัตโนมัติ BGL เหมาะสำหรับบรรจุแป้งหรือวัตถุที่ไม่สามารถไหลตัวได้ดีแบบกึ่งอัตโนมัติ เช่น แป้งข้าวเหนียวแป้งมันสำปะหลัง แป้งผสมสำเร็จรูป แป้งสาลี

เครื่องบรรจุแนวตั้ง ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของการบรรจุ

เครื่องบรรจุแนวตั้ง หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า เครื่องแพ็คแบบตั้ง เป็นเครื่องบรรจุที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็กและใหญ่

ข้อดีของเครื่องบรรจุสินค้าที่หลายท่านยังไม่ทราบ

เครื่องบรรจุสินค้า หรือ เครื่องบรรจุภัณฑ์ มีข้อดีที่หลาย ๆ อย่างที่บางท่านยังไม่ทราบ ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีและเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมอาหาร

จำหน่าย เครื่องซีลห่อฟิล์มและแพ็คแบบอัตโนมัติ

เครื่องซีลห่อฟิล์มและแพ็คแบบอัตโนมัติ ออกแบบมาเพื่อใช้ในงานอุสาหกรรม เหมาะกับงานซีลห่อฟิล์มและแพ็คแต่ละประเภทซึ่งสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การเลือกซื้อเครื่องบรรจุของเหลวหรือเครื่องบรรจุภัณฑ์ควรคำนึงปัจจัยใดบ้าง

เครื่องบรรจุของเหลว เป็นเครื่องจักรที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับบรรจุของเหลว ซึ่งการใช้เครื่องบรรจุของเหลวเป็นที่นิยมอย่างมากในโรงงานอุตสาหกรรม

เครื่องบรรจุแคปซูล มีกี่ชนิด

เครื่องบรรจุแคปซูล นิยมใช้บรรจุ ยา หรือ ผงยาสมุนไพรในแคปซูล นิยมใช้ในอุตสาหกรรมขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ มีข้อดีคือสามารถบรรจุเเคปซุลได้จำนวนมาก

เครื่องบรรจุของเหลว นิยมใช้แพ็คบรรจุสินค้าประเภทใดบ้าง

เครื่องบรรจุของเหลว หรือ เครื่องเติมของเหลว เป็นเครื่องจักรสำหรับบรรจุหรือเติมวัตถุดิบเป็นของเหลว จะนิยมใช้แพ็คสินค้าประเภทน้ำหรือของเหลว

เครื่องบรรจุแนวตั้ง คืออะไร

เครื่องบรรจุแนวตั้ง หรือ เครื่องห่อแนวตั้ง คือ เครื่องที่ถูกออกแบบมาเพื่อบรรจุสินค้าโดยเป็นขั้นตอนการผลิตที่สำคัญมากขั้นตอนหนึ่ง เพราะจะช่วยป้องกันไม่ให้สิ่งสกปรกสัมผัสที่ตัวสินค้าโดยตรง